chia sẻ:

Tích hợp Phần mềm TravelMaster và Website du lịch isoCMS

Cập nhật 14.10.2024 | Quản trị

Ngày 25/09/2024, VietISO chính thức hoàn tất quy trình tích hợp Phần mềm du lịch TravelMaster và website du lịch isoCMS, tạo nên hệ sinh thái kết nối đồng bộ, giúp doanh nghiệp du lịch quản trị và kinh doanh tối ưu hơn.
Tích hợp Phần mềm TravelMaster và Website du lịch isoCMS

Việc tích hợp giữa Phần mềm TravelMaster website du lịch isoCMS được thể hiện trên hai khía cạnh:

Thứ nhất, tự động đồng bộ dữ liệu Tour du lịch hai chiều với thao tác đơn giản. Quá trình này không chỉ giúp tinh gọn quy trình nhập dữ liệu, tối ưu hóa tốc độ xử lý thông tin mà còn giảm thiểu sai sót có thể xảy ra do nhập liệu thủ công.

Thứ hai, tự động đồng bộ Booking Tour từ website du lịch lên Phần mềm TravelMaster, cho phép doanh nghiệp theo dõi, quản lý hệ thống Booking một cách tập trung, đảm bảo sẵn sàng cho hoạt động điều hành Tour.

Sự tích hợp này tạo ra sự đồng bộ giữa hai hệ thống và đem lại nhiều lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp sử dụng:

- Đảm bảo sự chuẩn xác và độ tin cậy của dữ liệu: Quá trình kết nối đồng bộ giữa TravelMaster và isoCMS giúp đảm bảo rằng tất cả thông tin đều được cập nhật chính xác và nhất quán giữa hai hệ thống. Thông qua giảm thiểu sự can thiệp của con người, doanh nghiệp có thể hạn chế sai sót, nâng cao độ tin cậy của dữ liệu và tăng hiệu quả làm việc.

- Tiết kiệm tối đa thời gian cho việc nhập liệu và quản lý thông tin: Thay vì phải dành nhiều thời gian nhập liệu lên hai phần mềm khác nhau. Doanh nghiệp có thể cắt giảm quy trình nhập liệu phức tạp này, từ đó giảm bớt khối lượng công việc cho nhân viên và tiết kiệm đáng kể thời gian cho các công việc thủ công.

- Đảm bảo quy trình vận hành diễn ra liền mạch: Sự tích hợp giữa hai hệ thống tạo ra một quy trình vận hành liền mạch, từ giai đoạn tiếp nhận Booking cho đến điều hành Tour, cung cấp dịch vụ. Với khả năng tự động hóa, mọi thông tin liên quan đến Booking đều được cập nhật chuẩn xác, giúp điều hành viên nắm bắt tình hình, chuẩn bị sẵn sàng cho hoạt động điều hành tour một cách hiệu quả.

- Tối ưu trải nghiệm khách hàng: Khi quy trình vận hành được thiết lập “chuẩn chỉnh” và phối hợp trơn chu, doanh nghiệp có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu khách hàng. Sự đáp ứng này này không chỉ góp phần gia tăng sự hài lòng mà còn khuyến khích họ quay lại sử dụng dịch vụ trong tương lai. Từ đó, đó tạo ra tệp khách hàng trung thành và đem lại nguồn thu ổn định cho doanh nghiệp.

- Giảm thiểu chi phí vận hành: Việc cắt giảm các hoạt động thủ công và lặp đi lặp lại hàng ngày giúp giảm nhu cầu về lao động thủ công, từ đó tiết kiệm chi phí nhân sự một cách đáng kể. Điều này cho phép doanh nghiệp phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả hơn, tập trung vào các hoạt động chiến lược và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ,.. nhằm tạo ra giá trị cho khách hàng, phát triển bền vững hơn trong tương lai.

Phần mềm TravelMaster và website du lịch isoCMS đều là những sản phẩm được phát triển bởi VietISO, phục vụ cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam.

Trong đó, TravelMaster là phần mềm quản trị doanh nghiệp được thiết kế chuyên biệt cho Ngành Du lịch Việt Nam, giúp tối ưu mọi quy trình một cách nhanh chóng, chính xác và tự động. Phần mềm đáp ứng trọn vẹn các bài toán quản trị tổng thể và cung cấp một quy trình chuẩn hóa cho 5 nhóm phòng ban chủ chốt trong doanh nghiệp du lịch bao gồm: Sản phẩm, Kinh doanh & Marketing, Điều hành, Kế toán và Quản lý.

isoCMS là hệ thống lõi giúp hình thành nên một website du lịch chuyên nghiệp với giao diện đẹp, tối ưu, tính năng mạnh mẽ phù hợp với đặc thù Ngành Du lịch. isoCMS được xem là giải pháp kinh doanh du lịch trực tuyến giúp doanh nghiệp du lịch bán dịch vụ và tối ưu mọi hoạt động kinh doanh trên môi trường số.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp du lịch tinh gọn quy trình quản trị và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, VietISO sẵn sàng kết nối hai hệ thống này hoàn toàn miễn phí. Để lại lời nhắn hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Xem thêm:

>>> Phần mềm du lịch TravelMaster - Giải pháp quản trị Doanh nghiệp Du lịch thông minh

>>> Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro trong doanh nghiệp du lịch với Phần mềm TravelMaster

>>> isoCMS là gì? 10 tính năng nổi bật của isoCMS