Kiến thức

Kiến thức hàn lâm và những kinh nghiệm thực tiễn tổng hợp về tất cả các khía cạnh trong lĩnh vực Du lịch nói chung và Du lịch Việt Nam nói chung.

Kiến thức

Quy trình xây dựng và thiết kế chương trình Tour du lịch

Bạn đang xây dựng và thiết kế Chương trình Tour du lịch như thế nào? Có phải là truy cập vào những website du lịch khác để tham khảo rồi biên tập lại nội dung, thêm một vài hình ảnh rồi chiết tính giá là xong?

Kiến thức

Chương trình du lịch là gì? Tại sao cần xây dựng chương trình du lịch?

Trong Ngành Du lịch, chương trình du lịch được xem là sản phẩm cốt lõi giúp tạo ra doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành. Vậy chương trình du lịch là gì? Tại sao doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành cần xây dựng chương trình du lịch? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Kiến thức

Doanh nghiệp du lịch là gì? Các loại hình kinh doanh du lịch hiện nay

Doanh nghiệp du lịch là một trong những trụ cột của Ngành Du lịch, có vai trò và đóng góp trực tiếp vào hiệu quả kinh tế, thúc đẩy phát triển du lịch quốc gia. Vậy doanh nghiệp du lịch là gì? Vai trò, đặc điểm chính và những loại hình kinh doanh du lịch phổ biến hiện nay ra sao? Bài viết này sẽ cung cấp nội dung chi tiết dành cho bạn!

Kiến thức

Tour du lịch là gì? Các loại hình Tour du lịch phổ biến

Hiện nay, du lịch theo tour đang thu hút sự quan tâm và là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Vậy tour du lịch là gì? Những loại hình tour du lịch nào đang phổ biến? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Kiến thức

Nhà cung cấp là gì? Các loại hình Nhà cung cấp dịch vụ du lịch

Dịch vụ du lịch của các nhà cung cấp đóng vai trò then chốt trong việc hình thành chương trình du lịch, góp phần làm nên thành công của mọi doanh nghiệp lữ hành. Vậy, dịch vụ du lịch là gì? Dịch vụ du lịch có những đặc điểm nào? Các loại hình Nhà cung cấp dịch vụ du lịch phổ biến ra sao? Hãy cùng VietISO tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây!

Kiến thức

Markup Rate là gì? Tất cả những gì cần biết về Markup Rate trong doanh nghiệp du lịch

Markup Rate đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của tất cả các doanh nghiệp, quyết định trực tiếp tới sự tăng trưởng và năng lực cạnh tranh. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về Markup Rate và chiến lược quản lý Markup Rate hiệu quả trong doanh nghiệp du lịch.