chia sẻ:

Top 5 điểm khác biệt khi thiết kế website du lịch tại VietISO

Cập nhật 20.10.2024 | Sale & Marketing

Trong kỷ nguyên số, việc sở hữu một website du lịch chất lượng không chỉ là một lợi thế cạnh tranh mà còn là yếu tố quyết định đến sự thành công của các doanh nghiệp. Tại VietISO, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website tùy chỉnh, mang đến giải pháp tối ưu nhất để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp. Dưới đây là 5 điểm khác biệt nổi bật khi thiết kế website du lịch tại VietISO!
Top 5 điểm khác biệt khi thiết kế website du lịch tại VietISO

1.Thiết kế website tùy chỉnh theo nhu cầu

VietISO là đơn vị chuyên thiết kế các website tùy chỉnh, mang lại giải pháp linh hoạt và phù hợp với nhu cầu riêng biệt của từng doanh nghiệp du lịch. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website tùy chỉnh tại VietISO, bạn sẽ sở hữu một website du lịch được “đo ni đóng giày” phù hợp với đặc trưng và tính chất hoạt động của doanh nghiệp.

Với thiết kế riêng biệt, mang đậm dấu ấn phong cách thương hiệu, website đảm bảo phù hợp với từng loại hình kinh doanh và thị hiếu của khách hàng tiềm năng. Từ đó tối ưu hóa khả năng chuyển đổi, thúc đẩy bán hàng và tăng trưởng kinh doanh một cách hiệu quả.

Ngoài ra, một trong những ưu điểm lớn của việc thiết kế website tùy chỉnh tại VietISO là khả năng nâng cấp các tính năng mới trong tương lai theo nhu cầu phát triển của doanh nghiệp. Các tính năng mới có thể được thêm vào mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động hiện tại của website, đảm bảo rằng website của doanh nghiệp luôn duy trì được hiệu suất tốt nhất.

Đặc biệt, với bộ mã nguồn riêng, website sẽ được bảo mật cao hơn, làm giảm thiểu nguy cơ mất dữ liệu và bảo vệ trang web khỏi các cuộc tấn công mạng.

2. Tích hợp đầy đủ tính năng đáp ứng nghiệp vụ đặc thù của Ngành Du lịch

Được thiết kế dành riêng cho Ngành Du lịch, website do VietISO xây dựng và thiết kế đảm bảo tích hợp đầy đủ tính năng đáp ứng nghiệp vụ đặc thù của Ngành. Cụ thể:

  • Quản lý tour: Quản lý tất cả các chương trình tour mà doanh nghiệp cung cấp Quản lý cruise: Quản lý và kinh doanh dịch vụ liên quan tới du lịch bằng tàu du lịch (Cruise).

  • Quản lý hotel: Quản lý hiệu quả các hoạt động liên quan đến dịch vụ đặt phòng khách sạn.

  • Booking Engine: Hệ thống đặt tour và dịch vụ trực tuyến, cho phép khách hàng đặt chỗ nhanh chóng và thuận tiện

  • Thanh toán trực tuyến: Cổng thanh toán online với nhiều phương thức thanh toán an toàn và nhanh chóng.

  • Quản lý voucher/combo: Giúp doanh nghiệp quản lý các voucher và gói combo một cách linh hoạt, cho phép khách hàng dễ dàng lựa chọn và áp dụng khi đặt dịch vụ.

  • Quản lý chiến dịch khuyến mãi: Quản lý toàn bộ chương trình khuyến mãi mà doanh nghiệp cung cấp

  • Hotel inventory booking: Quản lý tồn kho phòng khách sạn, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa công suất và doanh thu từ dịch vụ lưu trú.

  • Air Ticket: Hỗ trợ quản lý vé máy bay, thông tin chi tiết về chuyến bay và tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng đặt vé.

  • Tìm kiếm thông minh: Chức năng tìm kiếm thông minh giúp người dùng tìm kiếm tour và dịch vụ một cách dễ dàng, nhanh chóng

  • Gợi ý các tour liên quan: Tính năng này cho phép gợi ý các tour, sản phẩm dịch vụ khác giúp, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn hơn

  • Chat trực tuyến: Hỗ trợ khách hàng ngay lập tức thông qua chat trực tuyến, giúp giải đáp thắc mắc và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

  • Form liên hệ: Form liên hệ tiện lợi cho phép khách hàng gửi yêu cầu hoặc thắc mắc một cách nhanh chóng, doanh nghiệp nắm bắt và phản hồi kịp thời.

  • Chia sẻ social: Cho phép chia sẻ thông tin về tour và dịch vụ trên các nền tảng mạng xã hội.

3. Hệ thống đặt tour và thanh toán trực tuyến chuyên nghiệp

Hệ thống đặt tour trực tuyến vẫn luôn giữ vai trò thiết yếu trong hoạt động kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Do đó, VietISO tập trung thiết kế hệ thống đặt tour chuyên nghiệp, tối ưu, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Đối với khách hàng, quá trình đặt tour sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chỉ vài bước đơn giản. Hệ thống được thiết kế trực quan, cho phép người dùng lựa chọn tour và hoàn tất thanh toán một cách nhanh chóng.

Đối với doanh nghiệp du lịch, hệ thống này cung cấp khả năng cập nhật dữ liệu Booking theo thời gian thực, cho phép theo dõi và cập nhật thông tin tức thì về tình trạng đặt chỗ, số lượng khách, tình trạng đặt cọc, thanh toán,...

Hơn nữa, doanh nghiệp có thể theo dõi và đánh giá hiệu suất kinh doanh thông qua dữ liệu về số booking thành công, số booking hủy và doanh thu. Từ đó đưa ra quyết định và chiến lược phát triển kinh doanh một cách chính xác, hiệu quả.

4. Website chuẩn SEO

Hiện nay, việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) trở thành yếu tố không thể thiếu cho bất kỳ doanh nghiệp du lịch nào muốn nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng và tăng trưởng bền vững.

Tại VietISO, chúng tôi cam kết thiết kế website du lịch chuẩn SEO, tăng cường khả năng hiển thị trực tuyến và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

  • Tối ưu hệ thống code chuẩn SEO
  • Thân thiện với SEO, tối ưu trải nghiệm người dùng thông qua tối ưu tốc độ tải nhanh chóng.
  • Thiết kế giao diện website tương thích trên mọi loại thiết bị (laptop, ipad, điện thoại,..)
  • Tích hợp sẵn một trang blog cho phép quản lý và phát triển nội dung chuẩn SEO
  • Cải thiện cấu trúc nội dung thông qua tạo thẻ Heading, phân cấp mạch lạc
  • Tối ưu liên kết nội bộ bằng cách cho phép insert link
  • SEO hình ảnh bằng cách cho phép cập nhật thẻ Alt Text
  • Tích hợp danh mục Advanced SEO cho phép nhập tiêu đề Meta, thẻ Meta Description
  • Tích hợp với các công cụ hỗ trợ SEO như Google Webmaster Tools, Google Analytic,...

5. Đặt người dùng làm trung tâm

Điểm khác biệt khi thiết kế website du lịch tại VietISO

Tại VietISO, chúng tôi tin rằng sự thành công của một website du lịch không chỉ xuất phát từ việc có giao diện đẹp hay tính năng đa dạng mà còn từ việc tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Do đó, người dùng luôn đặt đặt làm trung tâm trong mọi khía cạnh thiết kế và phát triển website.

VietISO chú trọng tối ưu hóa trải nghiệm người dùng thông qua việc nghiên cứu hành vi và nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi áp dụng các nguyên tắc thiết kế UX/UI để đảm bảo rằng mỗi tương tác trên website đều mang lại sự hài lòng. Từ việc cải thiện tốc độ tải trang, các yếu tố tương tác như popup, nút kêu gọi hành động (CTA) và biểu mẫu đều được thiết kế hợp lý, mang đến một trải nghiệm mượt mà và thuận tiện nhất.

Tại website, các chức năng đánh giá cũng được hiển thị, khuyến khích người dùng cung cấp phản hồi về trải nghiệm của họ về sản phẩm dịch vụ. Từ đó, giúp doanh nghiệp cải thiện sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Thiết kế website tại vietISO, bạn không chỉ nhận được một website du lịch riêng biệt mà còn tích hợp đầy đủ các tính năng đặc thù của Ngành Du lịch. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website du lịch, isoCMS là đối tác tin cậy giúp bạn sở hữu website chuyên nghiệp, chuẩn SEO và thu hút khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế website du lịch uy tín, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!

Xem thêm: 

>>> VietISO - Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, chất lượng

>>> 10 lý do tại sao bạn cần thiết kế website du lịch