chia sẻ:

VietISO - Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, chất lượng

Cập nhật 18.10.2024 | Sale & Marketing

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website du lịch, VietISO là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp thiết kế chuyên nghiệp, chất lượng giúp các doanh nghiệp du lịch xây dựng hình ảnh trực tuyến ấn tượng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
VietISO - Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, chất lượng

1. Dịch vụ thiết kế website du lịch uy tín chuyên nghiệp tại VietISO

VietISO là công ty thiết kế website du lịch với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, chuyên xây dựng và thiết kế các website tùy chỉnh (customize) dựa trên hệ thống lõi isoCMS, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng doanh nghiệp.

Website do VietISO thiết kế không chỉ tập trung vào giao diện phù hợp xu hướng, hiện đại mà còn đảm bảo đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ đặc thù của Ngành Du lịch. Các tính năng quản lý tour, cruise, hotel, booking online, combo/ voucher, promotions, thanh toán trực tuyến, Hotel inventory booking, Air Ticket,... đều được tích hợp để cung cấp trải nghiệm du lịch toàn diện cho khách hàng của bạn.Hơn nữa, VietISO cũng sẽ hướng dẫn vận hành sử dụng và cam kết bảo hành và bảo trì lỗi kỹ thuật trong suốt thời gian website online.

Giải pháp thiết kế website du lịch tại VietISO phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh Du lịch inbound chuyên khách lẻ FIT Online B2C, kết hợp giữa kinh doanh du lịch Inbound + TA hoặc OTA và duy nhất chuyên kinh doanh tour du lịch B2B.

2. Tại sao nên thiết kế website du lịch tại VietISO

Thiết kế website mang đậm dấu ấn thương hiệu của doanh nghiệp

VietISO hiểu rằng mỗi doanh nghiệp đều có câu chuyện, phong cách và giá trị riêng biệt. Vì vậy, chúng tôi tập trung vào việc tạo ra website thể hiện bản sắc của thương hiệu một cách rõ nét nhất.

Với dịch vụ thiết kế website tùy chỉnh theo nhu cầu, chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với khách hàng trong quá trình tư vấn và phát triển ý tưởng, đảm bảo website không chỉ đẹp mắt mà còn truyền tải đúng thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm.

Luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới, hiện đại nhất

VietISO luôn đi đầu trong việc nắm bắt và áp dụng những xu hướng thiết kế giao diện website mới nhất, giúp doanh nghiệp du lịch sở hữu giao diện hiện đại, bắt kịp thị hiếu. Ngoài ra, chúng tôi cũng tích hợp công nghệ tiên tiến và các công cụ tối ưu tốc độ tải trang để website không chỉ bắt mắt mà còn vận hành hiệu quả.

Dễ dàng sử dụng, vận hành ổn định

Hệ thống quản trị đơn giản, dễ dàng thao tác mà không đòi hỏi có kiến thức về công nghệ. Điều này giúp đảm bảo doanh nghiệp của bạn có thể hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả mà không cần phải bận tâm về các vấn đề kỹ thuật phức tạp.

Website chuẩn UI/UX

Các website do VietISO thiết kế luôn tuân thủ chuẩn UI/UX, nhằm mang lại trải nghiệm người dùng tối ưu. Với giao diện trực quan và cấu trúc rõ ràng, người dùng có thể dễ dàng điều hướng và tìm kiếm thông tin. Đồng thời, các yếu tố tương tác như popup, nút kêu gọi hành động (CTA) và biểu mẫu đều được thiết kế hợp lý, giúp người dùng thao tác một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Thiết kế website Responsive, đảm bảo trải nghiệm mượt mà

VietISO thiet ke webiste du lich chuyen nghiep uy tin

Tối ưu hiển thị website trên tất cả các định dạng thiết bị, trên tất cả các kích thước màn hình khác nhau như smartphone, tablet, laptop, desktop,... Bất kể khách hàng sử dụng thiết bị nào để truy cập, website vẫn đảm bảo hiển thị đẹp mắt, hình ảnh sắc nét và dễ dàng thao tác để mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng.

Tốc độ tải trang nhanh chóng, thân thiện với SEO

Với dịch vụ thiết kế website du lịch chuyên nghiệp tại VietISO, trang web du lịch của bạn sẽ luôn hoạt động ổn định với tốc độ tải trang nhanh chóng. Thông qua tối ưu hóa mã nguồn, nén hình ảnh và sử dụng các mạng phân phối nội dung (CDN), website có thể giảm thiểu thời gian tải trang, mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Mặt khác, các yếu tố SEO cũng được tối ưu giúp tăng cường khả năng hiển thị trực tuyến của doanh nghiệp bạn, thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

>>> Xem thêm: Dễ dàng tối ưu SEO du lịch với isoCMS

Tích hợp đầy đủ tính năng đáp ứng nghiệp vụ đặc thù của Ngành Du lịch

Được thiết kế dành riêng cho Ngành Du lịch, website do VietISO xây dựng và thiết kế đảm bảo tích hợp đầy đủ tính năng đáp ứng nghiệp vụ đặc thù của Ngành. . Các tính năng quản lý tour, cruise, hotel, booking online, combo/ voucher, promotions, thanh toán trực tuyến, Hotel inventory booking, Air Ticket,... đều được tích hợp hoàn chỉnh giúp doanh nghiệp vận hành một cách trơn tru và hiệu quả.

>>> Xem thêm: Có isoCMS - Việc quản lý Hệ thống Tour chưa bao giờ đơn giản đến thế

Hệ thống đặt tour trực tuyến chuyên nghiệp, tối ưu

Hệ thống đặt tour trực tuyến được thiết kế với quy trình xử lý booking nhanh gọn, chính xác, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Giao diện thân thiện giúp khách hàng dễ dàng đặt tour chỉ trong 2-3 bước đơn giản, từ đó giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Bên cạnh đó, hệ thống thanh toán trực tuyến cũng được thiết kế tiện lợi với nhiều tùy chọn, đáp ứng đa dạng nhu cầu thanh toán của khách hàng.

3. Quy trình triển khai dự án thiết kế website du lịch

Ở VietISO, quy trình triển khai dự án sẽ được thực hiện bài bản và chuyên nghiệp từ khâu nhận yêu cầu tới khi thiết kế.

Tiếp nhận yêu cầu (Requirements)

Bộ phận kinh doanh sẽ tiếp cận yêu cầu của khách hàng bao gồm đặc điểm kỹ thuật, dự án đề xuất, thỏa thuận nội dung thực hiện của dự án. Sau đó thực hiện ký kết hợp đồng theo yêu cầu.

Thiết kế (Design)

Sau khi nhận được đầy đủ thông tin, các kỹ sư công nghệ sẽ triển khai các đầu việc: lên kế hoạch khung của dự án, thực hiện triển khai công việc liên quan (folder, design, plan, code system, code client, code admin....)

Thực hiện (Implementation)

Thực hiện sản xuất dự án theo quy trình sắp xếp về nghiệp vụ du lịch nhằm đảm bảo các nghiệp vụ theo phân hệ yêu cầu. Có thể bao gồm tính thẩm mỹ, tính bảo mật, tính logic người dùng, người quản trị, hệ thống hỗ trợ SEO, hệ thống Backup, hệ thống kết nối quản lý Phần mềm du lịch TravelMaster. Sau đó thực hiện tích hợp SSL cho BookingEngine và chạy thử nghiệm kỹ thuật.

Kiểm tra (Verification)

VietISO nhận phản hồi từ khách hàng để cải thiện các phần đã thực hiện và khắc phục những vấn đề chưa đáp ứng yêu cầu. Quá trình testing and debugging được thực hiện kỹ lưỡng để kiểm tra và sửa chữa mọi phát sinh theo mong muốn của khách hàng. Sau đó, tiến hành chạy demo lần cuối để đảm bảo mọi tính năng hoạt động tốt trước khi bàn giao sản phẩm.

Bàn giao (Maintenance)

Sau khi khắc phục toàn bộ lỗi ở giai đoạn 4, hệ thống sẽ được cài đặt và chuyển sang chế độ chạy online. Để đảm bảo người dùng có thể vận hành hiệu quả, chúng tôi sẽ tiến hành đào tạo và hướng dẫn sử dụng trong suốt quá trình hệ thống hoạt động trực tuyến.

Bảo hành dự án (Project warranty)

Chính sách bảo hành và bảo trì sẽ có hiệu lực ngay sau khi dự án được hoàn thành và thanh lý, đảm bảo quá trình hoạt động website diễn ra trơn tru, tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

VietISO đã thực hiện thành công hàng ngàn dự án và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế website du lịch, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết!