chia sẻ:

Phần mềm TaCRM là gì? Vai trò của TaCRM trong doanh nghiệp du lịch

Cập nhật 01.06.2024 | Quản trị

Với hệ thống chức năng tối ưu, đáp ứng nghiệp vụ đặc thù của Ngành Du lịch, hơn 500+ doanh nghiệp du lịch đã tin dùng Phần mềm TaCRM để quản trị khách hàng, tối ưu quy trình tiếp thị và tăng trưởng kinh doanh.

Phần mềm TaCRM là gì? Vai trò của TaCRM trong doanh nghiệp du lịch

1. Phần mềm TaCRM là gì?

TaCRM là phần mềm CRM được phát triển riêng dành cho doanh nghiệp du lịch lữ hành giúp tiếp thị và kinh doanh hiệu quả. Được phát triển và tích hợp trong phần mềm TravelMaster, TaCRM mang lại nhiều lợi ích vượt trội và phù hợp cho tất cả các doanh nghiệp du lịch ở mọi quy mô.

Khác với những phần mềm CRM khác trên thị trường, taCRM được thiết kế chuyên sâu theo nghiệp vụ du lịch lữ hành và tối ưu cho từng tác vụ cụ thể. Các tính năng quản lý dữ liệu khách hàng, xây dựng chiến dịch Email Marketing tự động cho tới quản lý lịch mở bán tour, tối ưu quy trình xây dựng báo giá và quản lý Booking đều hướng tới mục tiêu tiếp thị và kinh doanh hiệu quả hơn.

TaCRM giúp doanh nghiệp du lịch:

  • Tối ưu quy trình làm việc: Quy trình liền mạch, quản lý thông tin khách hàng tập trung, xây dựng quy trình tiếp thị & bán hàng chuẩn hóa, chuyên nghiệp
  • Doanh nghiệp thông minh: Tự động hóa quy trình, tích hợp các công cụ hỗ trợ tiếp thị chuyên nghiệp, liên thông dữ liệu
  • Quản trị dễ dàng: Quản lý và đánh giá hiệu suất kinh doanh bằng biểu đồ, báo cáo trực quan, Realtime
  • Thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh: Gia tăng hiệu suất, thúc đẩy bán hàng và gia tăng doanh số

>>> Xem thêm: 10 tính năng ưu việt của Phần mềm TaCRM

2. Vai trò của TaCRM trong doanh nghiệp du lịch

2.1. Tiếp thị hiệu quả

Quản lý dữ liệu dễ dàng

TaCRM giúp quản lý dữ liệu theo mô hình phễu từ các hoạt động bán hàng đa kênh một cách hiệu quả. Thông tin khách hàng và thông tin Booking từ các kênh bán hàng khác nhau của doanh nghiệp đều được đồng bộ, lưu trữ trên 1 hệ thống duy nhất. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro thất thoát dữ liệu, doanh nghiệp theo dõi, phân tích hiệu quả kinh doanh một cách dễ dàng.

Với khả năng quản lý số lượng khách hàng không giới hạn, TaCRM cho phép số hóa hàng ngàn khách hàng với các trường dữ liệu thông tin chi tiết, bao gồm: thông tin cá nhân (tên, số điện thoại, email, tài khoản ngân hàng), mức độ chăm sóc khách hàng (lịch sử tương tác, các dịch vụ đã sử dụng, mức độ hài lòng) và thông tin giao dịch (booking, báo giá, các giao dịch đã thực hiện).

Nhằm giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch chăm sóc, tiếp thị phù hợp với từng giai đoạn, tiếp cận khách hàng toàn diện. Dữ liệu khách hàng trên TaCRM được tự động phân loại theo năm giai đoạn bán hàng (1) Khách hàng tiềm năng, (2) Tiếp cận và kết nối, (3) Tư vấn - Giới thiệu, (4) Thỏa thuận giá - Chốt sale, (5) Chăm sóc sau bán. Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh linh hoạt các giai đoạn này theo quy trình của doanh nghiệp.

Theo đó, TaCRM hỗ trợ nhân viên Sale và Marketing phân loại mức độ ưu tiên của khách hàng theo loại khách hàng (khách đầu mối, khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng, khách VIP), theo tình trạng khách hàng (New, Active, Fail, Urgent, Closed) hay theo mức độ ưu tiên (Low, Medium, Important, Urgent) để dễ dàng theo dõi và đưa ra các chiến lược tiếp thị, chăm sóc kịp thời.

>>> Xem thêm: Phần mềm du lịch TravelMaster - Giải pháp quản trị Doanh nghiệp Du lịch thông minh

Thiết lập chiến dịch Email Marketing

TaCRM là một công cụ mạnh mẽ giúp dễ dàng thiết lập các chiến dịch Email Marketing tự động theo các mục tiêu cụ thể hoặc theo từng giai đoạn trong quy trình mua hàng của khách hàng. Doanh nghiệp có thể thiết lập ngày và giờ gửi thư tự động phù hợp đảm bảo email được gửi đi vào thời điểm tối ưu nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Nhằm rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu suất công việc, TaCRM cho phép tạo các mẫu Email và tận dụng chúng để gửi cho từng loại khách hàng, từng phân khúc thị trường hoặc từng chiến dịch cụ thể.

TaCRM thiết lập chiến dịch Email Marketing

Đặc biệt, TaCRM cung cấp khả năng theo dõi hiệu quả của các chiến dịch Email Marketing ngay trên phần mềm. Những dữ liệu này sẽ là cơ sở giúp doanh nghiệp đánh giá và đưa ra phương án điều chỉnh phù hợp, từ đó nâng cao hiệu quả tiếp thị trong tương lai.

Tích hợp các công cụ Marketing chuyên nghiệp

TaCRM có khả năng phát triển và mở rộng kết nối với các công cụ Marketing chuyên nghiệp như FChat, Getfly,... Sự kết hợp này góp phần tạo ra một hệ thống mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình và vận hành một cách trơn tru.

Fchat là phần mềm chatbot bán hàng, chăm sóc khách hàng tự động cho nhiều kênh truyền thông xã hội như Fanpage, Zalopage và Website. Thông qua kết nối, dữ liệu khách hàng & dữ liệu Booking từ FChat sẽ được đồng bộ về TravelMaster để tiếp tục quy trình điều hành tour và cung cấp sản phẩm, dịch vụ một cách liền mạch. Qua đó, rút ngắn thời gian bán hàng, xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Tương tự như Fchat, Getfly là phần mềm chuyên biệt hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tích hợp Getfly với phần mềm TaCRM, doanh nghiệp có thể tận dụng sức mạnh của cả hai nền tảng để quản lý và tối ưu hóa mối quan hệ với khách hàng.

2.2. Nâng cao hiệu quả kinh doanh

Xây dựng báo giá Tour nhanh chóng

Phần mềm TaCRM cho phép xây dựng báo giá Tour chỉ trong chưa đầy 1 phút. Bằng cách thêm mới hoặc nhân bản từ các báo giá có sự tương đồng toàn phần hoặc một phần nội dung chương trình tour, Sale đã có thể tạo báo giá chính xác và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, việc xây dựng báo giá Tour nhanh chóng cũng được thể hiện thông qua sử dụng các Tour Module trong hệ thống. Thay vì phải thiết kế Tour và tính giá từ đầu, doanh nghiệp chỉ cần ghép nối các Tour mẫu có sẵn để hoàn thành chương trình Tour du lịch hoàn chỉnh. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho Sale trong quá trình tạo báo giá Tour mà vẫn đảm bảo tính chính xác.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn xây dựng và thiết kế Tour du lịch trên Phần mềm TravelMaster

Quản lý Booking hiệu quả

Trên taCRM, các Booking được tạo nhanh bằng cách chuyển Báo giá hoặc tạo yêu cầu mới và lấy dữ liệu từ thư viện Tour mẫu. Mỗi Booking có thể thêm khách đi tour trực tiếp trên hệ thống hoặc nhập dữ liệu từ file Excel. Doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị danh sách đoàn và import dữ liệu vào hệ thống một cách nhanh chóng.

Đồng thời, danh sách dịch vụ Tour, dịch vụ lẻ, Up Sale, thực thu, chi phí ước tính,... cũng được hiển thị minh bạch, chính xác trước khi chuyển giao cho bộ phận Điều hành.

Đặc biệt, giao diện trực quan của TaCRM cho phép doanh nghiệp dễ dàng xem tất cả các công việc đã, đang và sẽ phải thực hiện cho Booking. Các công việc được xác định dựa trên mức độ ưu tiên giúp nhân viên nhận biết và giải quyết theo thứ tự quan trọng. Thông tin về người chịu trách nhiệm và trạng thái thực hiện của mỗi công việc cũng được hiển thị chi tiết, giúp quản lý công việc một cách hiệu quả.

Quản lý lịch mở bán Tour thông minh

Đối với Tour S.I.C và Tour Outbound, phần mềm cho phép quản lý lịch mở bán Tour theo ngày khởi hành để quản lý kế hoạch kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Sale có thể thêm Booking nhanh chóng, theo dõi tổng số chỗ mở bán cũng như tình trạng mở bán của tour (bao gồm số chỗ đang giữ và số chỗ đã bán). Điều này giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định kịp thời, chính xác, từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng.

TaCRM quan ly lich mo ban Tour thong minh

Khẳng định vị thế là một giải pháp toàn diện, phù hợp với mọi doanh nghiệp du lịch, phần mềm TaCRM đã trở thành công cụ đắc lực giúp quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả, tiết kiệm nguồn lực và bứt phá doanh thu trong thời đại số. Để trải nghiệm và thấy rõ những giá trị mà Phần mềm TaCRM mang đến cho doanh nghiệp du lịch của bạn, hãy đăng ký dùng thử ngay nhé!

>>> Xem thêm: Sự khác biệt của Phần mềm quản trị doanh nghiệp du lịch TravelMaster