chia sẻ:

Tổng hợp 10 giao diện website du lịch đẹp và ấn tượng nhất do VietISO phát triển

Cập nhật 24.04.2024 | Sale & Marketing

Là đơn vị thiết kế website du lịch chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, VietISO đã không ngừng khẳng định vị thế và uy tín khi đồng hành cùng hơn 2.000+ tổ chức, doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế tăng trưởng số. Dưới đây là tổng hợp 10 giao diện website du lịch đẹp và ấn tượng nhất được phát triển bởi VietISO.

Tổng hợp 10 giao diện website du lịch đẹp và ấn tượng nhất do VietISO phát triển

1. Autour Asia

Autour Asia là một thương hiệu du lịch chuyên cung cấp các chương trình tour cho khách quốc tế muốn khám phá Việt Nam, Campuchia, Lào, Thái Lan và Myanmar. Với mục tiêu phục vụ nhóm đối tượng khách hàng quốc tế, website của Autour Asia lấy phong cách đơn giản làm định hướng chính và tập trung vào trải nghiệm người dùng.

Cho dù khách hàng sử dụng máy tính để bàn, điện thoại thông minh hay máy tính bảng để truy cập, trang web vẫn hiển thị đẹp mắt và sắc nét. Các chức năng như tìm kiếm thông tin tour, xem tour, đặt tour trực tuyến được thiết kế trực quan và dễ thao tác, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng.

Thanh menu được sắp xếp một cách khoa học và logic. Các danh mục trên thanh menu như chuyến tham quan, du thuyền, hướng dẫn viên đều được phân loại theo địa điểm, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin và chọn lựa các tour du lịch, du thuyền, hướng dẫn viên phù hợp với nhu cầu của mình.

Để đảm bảo khách hàng hiểu rõ về chất lượng dịch vụ của Autour Asia, trang đánh giá khách hàng cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ và chau chuốt. Các đánh giá của khách hàng đều được hiển thị dưới dạng list, tạo ra một bố cục khoa học, dễ đọc. Khi nhấp vào từng đánh giá, cửa sổ pop up sẽ xuất hiện và hiển thị chi tiết đánh giá đó, từ đó khách hàng có thể đưa ra quyết định thông minh khi chọn lựa tour du lịch.

Ngoài việc cung cấp thông tin thông qua trang web, Autour Asia còn cung cấp một số tính năng bổ sung để tạo ra trải nghiệm tương tác và tiện ích cho khách hàng. Các tính năng như form liên hệ, bản đồ hay kết nối qua Twitter và WhatsApp đã được thiết kế và tích hợp vào trang web giúp khách quốc tế có thể liên lạc với Autour Asia một cách dễ dàng.

Du-an-thiet-ke-website-Autour-Asia

2. Travelogy Vietnam

Travelogy là một đơn vị chuyên cung cấp các chương trình du lịch độc đáo và thú vị khắp Châu Á dành cho du khách quốc tế. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch độc đáo và khó quên, trang web của Travelogy được thiết kế với mục tiêu chính là cung cấp thông tin và mang lại trải nghiệm sử dụng web thuận tiện nhất cho khách hàng.

Trang web của Travelogy được xây dựng với giao diện trực quan và thân thiện với người dùng, từ bố cục đến màu sắc đều được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm tạo ra một trải nghiệm du lịch trực tuyến thú vị và tiện lợi nhất. Thanh menu được thiết kế một cách logic và rõ ràng, giúp du khách dễ dàng tìm kiếm các chương trình du lịch theo địa điểm, loại hình du lịch, hoặc theo thời gian diễn ra chương trình nhanh chóng.

Hình ảnh trên trang web được chọn lọc kỹ càng và sắp xếp một cách hợp lý, thể hiện đầy đủ vẻ đẹp và sự đa dạng của các điểm đến du lịch khắp Châu Á mà Travelogy đang cung cấp. Đồng thời, thông tin chi tiết về mỗi chương trình du lịch, bao gồm lịch trình, điểm đến, dịch vụ đi kèm và giá cả đều được trình bày một cách rõ ràng, giúp du khách có cái nhìn tổng quan và quyết định dễ dàng hơn.

Danh sách các điểm đến du lịch nổi tiếng, tour du lịch hàng đầu và các loại hình du lịch đều được thiết kế dưới dạng slideshow. Mỗi slide thường đi kèm với tiêu đề và mô tả ngắn gọn, giúp người dùng nhanh chóng hiểu được thông điệp chính. Điều này không chỉ giúp trang web trực quan, khoa học mà còn tạo ra một trải nghiệm trực tuyến mượt mà và thú vị cho người dùng, kích thích họ tiếp tục khám phá thêm về các điểm đến và chương trình du lịch.

Bên cạnh đó, trang web của Travelogy cũng được tối ưu hóa để tương thích với mọi loại thiết bị, giúp du khách truy cập và đặt tour mọi lúc mọi nơi một cách thuận tiện nhất. Điều này giúp tạo ra một trải nghiệm du lịch trực tuyến mượt mà và tiện lợi, đồng thời nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của Travelogy.

Du-an-thiet-ke-website-Travelogy-Vietnam

3. Swallow Travel

Là một đơn vị chuyên cung cấp các tour du lịch, đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay và các dịch vụ du lịch khác tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan và Myanmar, mục tiêu của Swallow Travel là đem lại sự hài lòng cho khách hàng bằng những trải nghiệm khó quên với mức giá tốt nhất.

Trên toàn bộ trang web, hiệu ứng hover được áp dụng để làm tăng tính tương tác và hấp dẫn cho người dùng. Khi người dùng di chuột qua các yếu tố như hình ảnh, danh mục, tour du lịch hoặc các ưu đãi, hiệu ứng cuộn sẽ tự động kích hoạt. Các chú thích ngắn gọn cũng sẽ xuất hiện để cung cấp thêm thông tin chi tiết giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về các sản phẩm và dịch vụ.

Trang web tích hợp công cụ tìm kiếm thông minh để giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm tour du lịch theo các tiêu chí cụ thể như quốc gia, thành phố và thời gian. Công cụ này sẽ cung cấp các tùy chọ lọc linh hoạt, giúp người dùng tìm kiếm tour phù hợp với nhu cầu của họ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đặc biệt, website cũng tích hợp tính năng đặt tour trực tuyến với giao diện đơn giản, trực quan. Các trường thông tin được sắp xếp rõ ràng, đảm bảo rằng mọi bước đặt tour có thể diễn ra nhanh chóng.

Đồng thời, website cũng hỗ trợ tích hợp nhiều phương tiện thanh toán quốc tế như thẻ Visa, Mastercard, thẻ American Express giúp khách quốc tế có thể thanh toán một cách tiện lợi và linh hoạt.

Du-an-thiet-ke-website-Swallow-Travel

4. Vietnamtourism Hanoi

Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam – Hà Nội (Vietnamtourism-Hanoi) là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ du lịch đa dạng và chất lượng, bao gồm tour du lịch nội địa, tour du lịch quốc tế, MICE và các dịch vụ khác như vé máy bay, vận chuyển khách du lịch...

Vì vậy, Website Vietnamtourism Hanoi được thiết kế nhằm cung cấp hình ảnh bắt mắt về các địa điểm du lịch, tour du lịch và các dịch vụ hấp dẫn khác mà doanh nghiệp này cung cấp. Từ những thành phố sôi động đến những vùng quê yên bình, trang web này mang đến cho người dùng một trải nghiệm trực tuyến chân thực và hấp dẫn về vẻ đẹp của các điểm đến trong nước và quốc tế.

Để đáp ứng thị hiếu và sở thích của khách du lịch Việt Nam, trang web Vietnamtourism Hanoi được thiết kế với một tone màu nổi bật và sặc sỡ. Màu sắc này không chỉ thu hút ánh nhìn của người dùng mà còn tạo ra một cảm giác hứng khởi và phấn khích khi họ truy cập trang web.

Thanh menu trên trang web được tổ chức một cách khoa học và logic, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khi tìm kiếm thông tin. Các danh mục chính như "Tour trong nước", "Tour quốc tế", “Khách sạn”, “Du thuyền” đều được sắp xếp một cách rõ ràng và dễ nhận biết. Mỗi danh mục đều phân cấp thành các danh mục con, người dùng có thể dễ dàng điều hướng và chọn lựa theo nhu cầu cụ thể.

Hơn nữa, trang web cũng được tối ưu hóa tốc độ tải trang và thiết kế tương thích với mọi loại thiết bị, trình duyệt khác nhau. Dù truy cập từ thiết bị nào, trang web vẫn hiển thị một cách đẹp mắt giúp đảm bảo rằng người dùng có trải nghiệm trực tuyến mượt mà và thuận tiện mỗi khi truy cập.

Vietnamtourism HANOI JCS

5. Vietnam Insolite

Chuyên cung cấp các chương trình du lịch khám phá Việt Nam và các nước Đông Nam Á, Vietnam Insolite tập trung vào việc kết hợp giữa hoạt động khám phá vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa địa phương và những trải nghiệm độc đáo, nhằm mang lại trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng.

Để phục vụ khách du lịch quốc tế, website Vietnam Insolite được thiết kế với giao diện đơn giản nhưng vẫn mang lại sự tươi sáng và cuốn hút bằng việc kết hợp các màu sắc nổi bật. Mục tiêu của trang web là tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho người dùng, vì vậy, các hình ảnh được sử dụng đều là những hình ảnh đặc trưng, giản dị của con người và các điểm đến du lịch.

Các nội dung trên trang web đều được sắp xếp một cách logic và có cấu trúc rõ ràng. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập vào các bài viết, hình ảnh và video thông qua menu hoặc các liên kết dẫn đến từng chuyên mục cụ thể.

Trang web cũng sử dụng hiệu ứng hover để tạo ra sự tương tác khi người dùng di chuyển chuột qua các phần tử trên trang. Khi người dùng di chuột qua các hình ảnh hoặc liên kết sẽ xuất hiện các hiệu ứng như phóng to hoặc hiển thị thông tin bổ sung, tạo ra một trải nghiệm động và thú vị cho người dùng.

Ngoài ra, để nâng cao trải nghiệm cho người dùng, blog của Vietnam Insolite cũng được thiết kế dưới dạng danh sách (list) kết hợp với các hiệu ứng động độc đáo và phân loại theo địa điểm cụ thể. Form liên hệ được thiết kế đơn giản với đầy đủ các trường thông tin cần thiết, giúp khách hàng dễ dàng liên lạc, chia sẻ ý kiến. Các nút CTA cũng được thiết kế nổi bật, hiển thị ở những khu vực dễ nhìn thấy, giúp khách hàng đặt tour và thực hiện các hành động một cách thuận tiện.

Du an thiet ke website Vietnam Insolite
6. Chicland Hotel

Hướng tới mục tiêu mang đến một lối sống Eco Chic thời thượng và thanh lịch, Chicland Hotel kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc xanh và nét văn hóa bản địa độc đáo. Toàn bộ nội thất tại đây được thiết kế, trang trí rất đặc biệt bằng đá cát, đá bazan kết hợp cùng những mảng màu xanh thực vật.

Vì vậy, nhằm thể hiện rõ rõ nét cá tính và màu sắc đặc trưng của Chicland, website đã được thiết kế với phong cách hiện đại, tinh tế. Website cung cấp một trải nghiệm trực quan với đầy đủ với các hình ảnh chất lượng cao về không gian nghỉ dưỡng, nội thất và các tiện ích của khách sạn, giúp khách hàng dễ dàng hình dung và cảm nhận được sự độc đáo, sang trọng của Chicland Hotel.

Các dịch vụ của khách sạn đều được liệt kê trong thanh menu, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tìm kiếm các dịch vụ mà họ cần. Đồng thời, website Chicland Hotel còn sử dụng thanh menu được thiết kế sáng tạo, tích hợp các icon để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý của người dùng, giúp họ truy cập vào các phần quan trọng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Tại trang phòng khách sạn, tất cả các hạng phòng đều được thể hiện chi tiết bao gồm hình ảnh, mức giá, tiện nghi,...Khách hàng có thể dễ dàng xem slide thư viện ảnh với nhiều góc khác nhau của từng hạng phòng, từ đó dễ dàng đánh giá được mức độ thoải mái, tiện nghi và đưa ra quyết định đặt phòng phù hợp.

Ngoài ra, các tính năng như slideshow, điều hướng cuộn mượt mà và video banner cũng giúp tạo ra một trải nghiệm trực quan và đầy đủ cho khách hàng. Khách hàng có thể truy cập trang web trên mọi thiết bị và kích thước màn hình một cách thuận tiện.

Du-an-thiet-ke-web-Chicland Hotel

7. Wyndham Legend Halong

Wyndham Legend Halong là một khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bãi Cháy mang thương hiệu quốc tế của tập đoàn khách sạn Wyndham. Do đó, trang web được thiết kế với phong cách hiện đại, tinh tế nhằm thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng của khách sạn.

Để thể hiện sự sang trọng và tiện nghi của khách sạn, trang web đã tập trung vào việc sử dụng những hình ảnh chất lượng cao, giới thiệu không gian nghỉ ngơi đẳng cấp, các dịch vụ đẳng cấp và các tiện ích tại nơi đây. Những hình ảnh về không gian nghỉ ngơi thường là các phòng khách sạn được thiết kế tinh tế, sang trọng với trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Mỗi hình ảnh đều tạo ra ấn tượng mạnh mẽ về sự thoải mái và tiện nghi mà khách sạn mang lại cho khách hàng.

Các dịch vụ và tiện ích của Wyndham Halong được trình bày một cách sáng tạo và hấp dẫn thông qua việc sử dụng hiệu ứng động. Điều này làm cho trải nghiệm của người dùng trở nên thú vị, kích thích sự tò mò, khuyến khích họ khám phá thêm về các dịch vụ và tiện ích mà Wyndham Halong cung cấp.

Ngoài ra, trang web còn có một số điểm nổi bật khác như trải nghiệm người dùng mượt mà, tính tương thích trên mọi thiết bị, cùng với hiệu ứng hình ảnh hiện đại và thanh tìm kiếm thông minh, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng tìm kiếm thông tin và trải nghiệm trang web một cách thuận tiện.

Du-an-thiet-ke-web-Wyndham Halong

8. Làng cổ Đường Lâm

Làng cổ Đường Lâm là một làng cổ lâu đời mang rất nhiều nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Cho tới ngày nay, ngôi làng vẫn giữ được những đặc trưng cơ bản của một ngôi làng xưa với đình làng, cây đa, bến nước, chùa miếu… Có thể nói, giá trị nghệ thuật ở nơi đây đã khiến cho Đường Lâm đã trở thành một điểm nhấn khi du lịch Hà Nội.

Để quảng bá, xúc tiến du lịch cũng như giúp du khách trong nước và quốc tế có thể tiếp cận nguồn thông tin chính thống về ngôi làng cổ này, website Làng cổ Đường Lâm đã được thiết kế với những tính năng và nội dung phù hợp nhất.

Thông tin về văn hóa địa phương, ẩm thực, hoạt động trải nghiệm của làng cổ Đường Lâm đều được hiển thị chi tiết trên trang web, giúp du khách hiểu rõ về bản sắc văn hóa và di sản của nơi này.

Tại trang check in, du khách có thể khám phá hàng loạt địa điểm hấp dẫn tại ngôi làng cổ này. Mỗi địa điểm đều được hiển thị kèm theo đánh giá, bình luận từ du khách trước đó, giúp du khách mới có thể có cái nhìn tổng quan về những điểm đến đáng chú ý và chọn lựa dễ dàng cho chuyến đi của mình.

Website được thiết kế với bố cục thoáng, sử dụng nhiều khoảng trắng và hình ảnh đặc trưng của làng cổ Đường Lâm, tạo ra một không gian mở và dễ chịu cho người dùng. Những hình ảnh được sử dụng trên website đều là hình ảnh giản dị, mộc mạc của ngôi làng, từ đó tạo cảm giác gần gũi và khơi gợi mong muốn của người dùng khám phá thêm về địa điểm này.

Trang web cũng tích hợp một bản đồ giúp du khách dễ dàng xác định vị trí của các điểm đến trong làng cổ Đường Lâm. Bản đồ này cung cấp một cái nhìn toàn diện về cấu trúc và vị trí địa lý của làng, từ các ngôi đền và chùa đến nhà cổ và điểm tham quan khác.

Đặc biệt, trang web còn hỗ trợ đa ngôn ngữ, cho phép truy cập thông tin và nội dung trang web bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách quốc tế trong việc tìm hiểu thông tin về làng cổ Đường Lâm.

Du-an-thiet-ke-web- Lang-co-duong-lam

9. Auasia Travel

Auasia Travel là một công ty du lịch uy tín, chuyên cung cấp các tour du lịch quốc tế tới Việt Nam, Lào, Campuchia và Thái Lan cùng các dịch vụ du thuyền và khách sạn đa dạng để đảm bảo mọi du khách có một chuyến đi trọn vẹn và thoải mái nhất.

Được thiết kế đặc biệt để cung cấp một loạt các tour du lịch cho khách quốc tế, website Auasia Travel lấy phong cách đơn giản làm định hướng chính. Tất cả thông tin nổi bật như điểm đến, tour du lịch, các loại hình du lịch, đánh giá khách hàng đều được hiển thị chi tiết ngay tại trang chủ của website. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin mà họ quan tâm và chọn lựa các tour phù hợp với nhu cầu của mình.

Trang web cũng tích hợp tính năng đặt tour và thanh toán trực tuyến, cho phép người dùng dễ dàng đặt và thanh toán các tour du lịch một cách nhanh chóng, tiện lợi. Hệ thống thanh toán được tích hợp một cách an toàn và bảo mật, giúp người dùng cảm thấy yên tâm khi thực hiện giao dịch trực tuyến.

Du-an-thiet-ke-web-Auasia Travel

10. ACA Voyage

Là một thương hiệu du lịch chuyên tổ chức các chương trình du lịch cho khách Pháp muốn khám phá Việt Nam, ACA Voyage tập trung vào việc tổ chức những chuyến đi chất lượng, độc đáo, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

Để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng Pháp, website của ACA Voyage được thiết kế với phong cách cổ điển, mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Bằng cách sử dụng những gam màu ấm nóng như đỏ và nâu, trang web tạo ra một không gian trực tuyến ấm áp, gần gũi, kích thích sự quan tâm và tương tác từ phía khách hàng.

Các đặc điểm thiết kế của trang web này đều được tối ưu hóa để cung cấp thông tin và trải nghiệm tốt nhất cho khách du lịch Pháp. Cấu trúc trang web được xây dựng một cách logic và dễ dàng điều hướng, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về các điểm đến, hoạt động du lịch và các dịch vụ khác tại Việt Nam.

Tất cả các hình ảnh được sử dụng trên trang web đều là những cảnh quen thuộc và giản dị tại Việt Nam. Từ những con phố nhỏ đến cánh đồng lúa bát ngát, hình ảnh của người dân bản địa đến làng chài ven biển,.. giúp khách hàng có cái nhìn sâu sắc hơn về vẻ đẹp của Việt Nam, từ đó khơi gợi sự tò mò và mong muốn khám phá của họ.

Ngoài ra, để làm cho trang web trở nên sinh động và cuốn hút hơn, website sử dụng các slide show và hiệu ứng hover mượt mà,… tạo ra một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho những du khách muốn khám phá Việt Nam.

Du-an-thiet-ke-web-ACAVoyage

Trên đây là 10 mẫu website du lịch đẹp, ấn tượng và có tính ứng dụng cao do VietISO phát triển. Với kinh nghiệm hơn 15+ năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ du lịch, chúng tôi tự tin cung cấp các giao diện website hiện đại, tối ưu và đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ đặc thù của Ngành Du lịch.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế website du lịch và báo giá website du lịch.

>> Xem thêm: Quy trình thiết kế website du lịch
                         Cẩm nang thiết kế website du lịch 2024