Chuyển đổi số

Kiến thức, kinh nghiệm và cẩm nang chuyển đổi số Doanh nghiệp Du lịch

Chuyển đổi số

Top 3 xu hướng ứng dụng công nghệ trong tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp du lịch

Ứng dụng công nghệ mang đến nhiều lợi ích đột phá cho chúng ta trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, trong đó có tuyển dụng nhân sự. Điều này càng đặc biệt hữu ích tại các doanh nghiệp du lịch - nơi cần tuyển dụng một số lượng nhân sự lớn mỗi năm. Vậy trong tương lai, công nghệ nào sẽ giúp các doanh nghiệp du lịch nâng cao hiệu quả tuyển dụng đồng thời tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc? Hãy theo dõi top 3 xu hướng công nghệ trong tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp du lịch sau đây để đi tìm câu trả lời nhé!

Chuyển đổi số

Công nghệ nhận diện khuôn mặt tác động đến ngành du lịch như thế nào?

Công nghệ nhận diện khuôn mặt là một trong những tính năng rất phổ biến với người dùng trong những năm gần đây thông qua các thiết bị di động. Tuy nhiên, ứng dụng của công nghệ này không chỉ giới hạn ở lĩnh vực cá nhân mà đang từng bước trở thành một yếu tố quan trọng đối với ngành du lịch. Vậy các doanh nghiệp du lịch đã tích hợp và ứng dụng công nghệ này như thế nào ? Hãy cùng VietISO tìm hiểu chi tiết về các cách công nghệ nhận diện khuôn mặt được ứng dụng và định hình ngành du lịch trong bài viết này nhé!

Chuyển đổi số

Blockchain: Đổi mới quản lý điểm đến Đền Hùng

Chào mừng bạn đến với hành trình hiện đại của du lịch tại Đền Hùng! Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách Blockchain đang thay đổi cách chúng ta trải nghiệm và quản lý điểm đến du lịch cổ điển này.

Chuyển đổi số

Ứng dụng Blockchain trong du lịch

Khám phá sức mạnh của Blockchain trong du lịch! tận hưởng thanh toán an toàn, quản lý tài liệu hiệu quả và khám phá những dự án đột phá.

Chuyển đổi số

Chuyển đổi số du lịch: Nghề của tương lai

Trong thời đại công nghệ 4.0, sự phát triển của các công nghệ mới đã ảnh hưởng đến mọi ngành nghề, trong đó cả ngành du lịch. Khi mà việc du lịch giữa các quốc gia trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, người tiêu dùng có được nhiều lựa chọn về các sản phẩm du lịch khác nhau. Tuy nhiên, giữa bối cảnh đó, chuyển đổi số du lịch trở thành một xu hướng không thể tránh khỏi và đang ngày càng phát triển.

Chuyển đổi số

Phát triển du lịch bền vững với sự trợ giúp của công nghệ

Khi nhận thức về tác động của việc đi lại đối với môi trường ngày càng cao, tầm quan trọng của du lịch bền vững trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Mọi người đang tìm cách giảm lượng khí thải carbon trong quá trình du lịch mà vẫn có thể tận hưởng những chuyến đi của mình. Trong việc đạt được mục tiêu này, công nghệ đã trở thành một công cụ mạnh mẽ cho du lịch bền vững.

Chuyển đổi số

Ứng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh du lịch

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, việc sử dụng các ứng dụng thương mại điện tử trong phát triển du lịch ngày càng trở nên quan trọng. Thương mại điện tử đề cập đến các hoạt động mua bán trực tuyến thông qua internet. Các ứng dụng thương mại điện tử có thể được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm cả du lịch. Các công nghệ và ứng dụng thương mại điện tử đang được sử dụng để giúp khách du lịch đặt khách sạn, mua vé máy bay, tìm kiếm thông tin về các điểm du lịch và các hoạt động giải trí khác. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu tình hình ứng dụng của thương mại điện tử trong phát triển du lịch trên thế giới và tại Việt Nam.

Chuyển đổi số

Sự khác biệt giữa số hóa và chuyển đổi số: Cần hiểu đúng để thành công

Trong bối cảnh công nghệ phát triển nhanh chóng ngày nay, các thuật ngữ "chuyển đổi số" và "số hóa" thường được sử dụng thay thế cho nhau, dẫn đến sự nhầm lẫn và hiểu lầm. Mặc dù cả hai khái niệm đều liên quan đến việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số trong hoạt động kinh doanh, nhưng chúng đại diện cho các cách tiếp cận khác nhau và có ý nghĩa riêng biệt đối với các tổ chức.

Chuyển đổi số

Hoạt động du lịch thực tế ảo tại Việt Nam đang diễn ra như thế nào?

Trong những năm gần đây, du lịch thực tế ảo đã trở thành một xu hướng mới trong ngành du lịch trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, hoạt động du lịch thực tế ảo đang được đón nhận tích cực và phát triển mạnh mẽ. Bài viết này sẽ trình bày về tình hình hoạt động du lịch thực tế ảo tại Việt Nam đang diễn ra như thế nào.

Chuyển đổi số

Vì sao cần quản lý điểm đến thông minh?

Du lịch đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, cung cấp việc làm, thu nhập và tạo cơ hội đầu tư. Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của ngành du lịch cũng mang lại nhiều thách thức phức tạp như tình trạng quá tải, suy thoái môi trường và đồng nhất văn hóa. Vì vậy, cần thiết phải có quản lý điểm đến thông minh để giải quyết những thách thức này và đảm bảo sự phát triển bền vững của ngành du lịch.