Kiến thức

Kiến thức hàn lâm và những kinh nghiệm thực tiễn tổng hợp về tất cả các khía cạnh trong lĩnh vực Du lịch nói chung và Du lịch Việt Nam nói chung.

Kiến thức

Du lịch bền vững là gì? Thực trạng phát triển du lịch bền vững ở Việt Nam

Trong những năm gần đây, du lịch bền vững đã thu hút được sự quan tâm ngày càng tăng của cả khách du lịch và các nhà điều hành du lịch. Việt Nam, một đất nước có bề dày văn hóa và cảnh quan thiên nhiên đa dạng, cũng đã nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển du lịch bền vững. Bài viết này sẽ tìm hiểu du lịch bền vững là gì và thực trạng phát triển du lịch bền vững ở Việt Nam hiện nay.

Kiến thức

Du lịch MICE hứa hẹn phát triển tại thị trường Việt Nam

Du lịch là một lĩnh vực rộng lớn, bao gồm nhiều loại hình du lịch khác nhau. Trong đó, du lịch MICE là một loại hình du lịch đặc biệt, được áp dụng cho các hoạt động kinh doanh, hội nghị, hội thảo và sự kiện. Đây là một ngành công nghiệp lớn và ngày càng phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Kiến thức

Wellness tourism: làn sóng mới đầy hứa hẹn tại thị trường du lịch Việt Nam

Wellness tourism hay du lịch chăm sóc sức khỏe là một trong những xu hướng du lịch nổi bật nhất trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là sau thời kỳ bùng nổ của đại dịch COVID-19. Các chuyên gia dự báo rằng wellness tourism sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa và đem lại lợi nhuận khổng lồ cho ngành du lịch trong những năm tiếp theo.