Tài nguyên

Kiến thức, kinh nghiệm và tài liệu quản trị, kinh doanh du lịch trong kỷ nguyên số

Quản trị

Phần mềm du lịch TravelMaster - Giải pháp quản trị Doanh nghiệp Du lịch thông minh

TravelMaster là giải pháp tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp du lịch muốn nâng cấp hoạt động quản trị, kinh doanh truyền thống tiến tới tự động hóa, cung cấp một quy trình vận hành tinh gọn, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên số.

Kiến thức

DMO là gì? Vai trò của DMO trong phát triển điểm đến du lịch

Để một điểm đến du lịch phát triển bền vững và thu hút du khách, sự hỗ trợ của Tổ chức quản lý điểm đến (DMO) là không thể thiếu. Vậy DMO là gì, có nhiệm vụ và vai trò gì? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Chuyển đổi số

Bức tranh Chuyển đổi số Doanh nghiệp Du lịch Lữ hành

Chuyển đổi kỹ thuật số là quá trình then chốt tận dụng công nghệ để thay đổi căn bản cách các doanh nghiệp vận hành và mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác của họ. Sự chuyển dịch này loại bỏ những bất cập trong phương thức quản trị truyền thống, giúp doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, tăng trưởng xanh và bền vững.

Bài viết này sẽ mang đến một góc nhìn chân thực về hoạt động chuyển đổi số doanh nghiệp du lịch tại Việt Nam!

Quản trị

Hướng dẫn xây dựng và thiết kế Tour du lịch trên Phần mềm TravelMaster

Phần mềm TravelMaster giúp doanh nghiệp lữ hành có thể xây dựng và thiết kế chương trình Tour du lịch chuyên nghiệp, nhanh chóng và chuẩn xác. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết dành cho bạn về nghiệp vụ thiết kế chương trình Tour du lịch trên Phần mềm TravelMaster!

Quản trị

Hướng dẫn Quản lý Nhà cung cấp dịch vụ du lịch trên Phần mềm TravelMaster

Chấm dứt quy trình quản lý thủ công, rườm rà và nhiều rủi ro, Phần mềm du lịch TravelMaster giúp doanh nghiệp chuẩn hoá quy trình quản lý hệ thống nhà cung cấp dịch vụ du lịch trên một nền tảng thống nhất. Bài viết này cung cấp hướng dẫn hoàn chỉnh để người dùng TravelMaster có thể làm quen và sử dụng phần mềm một cách dễ dàng, hiệu quả.

Tin tức

Đào tạo Phần mềm Du lịch TravelMaster cho sinh viên Trường Học viện Phụ nữ Việt Nam

Sáng ngày 07/05/2024, Công ty Cổ phần VietISO phối hợp cùng Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo Phần mềm Du lịch TravelMaster cho khối sinh viên Ngành quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành.

Sale & Marketing

isoCMS là gì? 10 tính năng nổi bật của isoCMS

Trải qua hơn 15 năm nghiên cứu và phát triển, isoCMS đã không ngừng cải tiến để mang đến giải pháp kinh doanh du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Bài viết này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về isoCMS và 10 tính năng nổi bật của isoCMS giúp doanh nghiệp du lịch tăng trưởng trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay.

Tài liệu

Tổng hợp 75+ nhóm Facebook hàng đầu về Điều hành du lịch và Kinh doanh du lịch

Việc tham gia vào những nhóm Facebook (Group Facebook) chuyên về Điều hành du lịch và Kinh doanh du lịch không chỉ là cách tuyệt vời để mở rộng mối quan hệ và kết nối với các chuyên gia, nhà tổ chức tour du lịch, nhà cung cấp dịch vụ du lịch mà còn mang lại nhiều lợi ích khác có thể kể đến như trao đổi kiến thức, kinh nghiệm hay cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện, xu hướng của thị trường.

Kiến thức

Du lịch MICE là gì? Tất cả những gì cần biết về du lịch MICE

MICE là loại hình du lịch đặc biệt mang lại doanh thu lớn cho doanh nghiệp du lịch và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Vậy, du lịch MICE là gì? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về du lịch MICE trong bài viết này nhé!

Kiến thức

Voucher là gì? Những điều cần biết về voucher du lịch

Voucher du lịch được xem là một công cụ hữu ích giúp kích cầu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp du lịch. Vậy, Voucher du lịch là gì? Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin chi tiết dành cho bạn!